Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon chất lượng cao

Hương vị của Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby ​​hấp dẫn. Thể hiện một hương thơm thanh lịch, trong đó các nốt hương của dâu đen, anh đào, mận và lý chua được bổ sung một cách hài hòa bởi các sắc thái của cam thảo và gia vị. Rượu có vị trái cây tròn trịa, cân bằng hoàn hảo với độ chua sảng khoái và sắc thái cay nhẹ trong dư vị kéo dài. Rượu vang sẽ là món ăn kèm tuyệt vời với các món thịt đỏ, bao gồm thịt nướng, pho mát lâu năm.

Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby ​​hấp dẫn. Thể hiện một hương thơm thanh lịch, trong đó các nốt hương của dâu đen
Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon

Quy trình sản xuất Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon được làm từ nho Cabernet Sauvignon được trồng ở những vườn nho có độ cao của Thung lũng Rapell. Vị trí gần biển và gió biển giúp làm mát tuyệt vời vào mùa hè nóng nực, cho phép quả mọng chín từ từ. Nho sau khi thu hoạch được lên men ở nhiệt độ 27-29 ° C. Sau đó, ngâm ủ sau lên men và ủ trong thùng gỗ sồi trong 8 tháng. Tiềm năng rượu là 2-4 năm.

xem thêm : Rượu vang Đỏ

Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon được làm từ nho Cabernet Sauvignon được trồng ở những vườn nho có độ cao
Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon

Nhà sản xuất Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon

Năm 1994, nhà sản xuất rượu vang lớn của Pháp Larose Trintaudon từ Bordeaux, hợp tác với các nhà sản xuất rượu từ vùng Totihue ở Chile, thành lập doanh nghiệp Casas del Toqui. Sau đó, công ty được chuyển giao hoàn toàn cho gia đình Tòa án Chile. Hầu hết các vườn nho đều nằm ở Alto Cachapoal, cách Santiago khoảng 100 km về phía nam, nơi có đất phù sa và khí hậu Địa Trung Hải tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình chín của nho. Công ty cũng chế biến nho từ Alto Maipo, vùng trung gian của Thung lũng Colchagua (Peumo), và từ các vùng lạnh hơn như Casablanca.

xem thêm : Rượu vang Chile

Nhà máy chưng cất Casas del Toqui hiện đại được cải tiến vào năm 2011 có thể sản xuất ra các loại rượu đáp ứng đầy đủ
Rượu Vang Rios Cabernet Sauvignon

Nhà máy chưng cất Casas del Toqui hiện đại được cải tiến vào năm 2011 có thể sản xuất ra các loại rượu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thị trường quốc tế. Ngày nay công ty là một trong năm công ty lớn nhất ở Chile trong lĩnh vực đồ uống có cồn.

xem thêm : Rượu vang F