Rượu vang đỏ Le vigne di Sammarco Megale Hellas Malvasia Nera tự bao giờ đã trở thành món ăn tinh thần vô cùng đặc biệt không thể thiếu trong những bữa tiệc hàng ngày của nhiều người trên thế giới nói chung. Những chai rượu vang đến từ quốc gia này đều khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường rượu vang nhân loại. Rượu vang Megale Hellas Malvasia Nera là một trong số những chai rượu vang điển hình tiêu biểu ấy làm lung lay biết bao tâm hồn thưởng thức.

Rượu vang Le vigne di Sammarco Megale Hellas Malvasia Nera

Thông tin rượu vang Megale Hellas Malvasia Nera

Tên rượu Rượu vang Le vigne di Sammarco Megale Hellas Malvasia Nera
Xuất xứ Rượu Vang Ý
Vùng làm vang Puglia
Giống nho Malvasia
Winery (Nhà sản xuất) Le Vigne Di Sammarco
Dung tích 750 ML 
Nồng độ cồn 15%
Màu sắc Đỏ Ruby
Loại vang Đỏ

Hương vị & Cách dùng rượu vang Le vigne di Sammarco Megale Hellas Malvasia Nera

Lần lượt nhấp môi ly rượu vang, bạn sẽ từ từ cảm nhận được một thứ hương vị vô cùng tuyệt hảo đến từ Megale Hellas Valvasia Nera. Hương thơm ấy toát lên thứ mùi hương của loài hoa anh đào, thi thoảng có chút pha lẫn mùi của cây đinh hương và một chút hoa quả chín. Tất cả đã mang lại một hương vị tròn trĩnh đậm đà để bất cứ ai cho dù thưởng thức chúng một lần cũng khó lòng có thể quên đi được thứ hương vị đặc biệt này.

Với nồng độ cồn có trong rượu đạt ở mức 15%, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ có trong tính cách của chai vang, rượu như bung tỏa ngay trong vòm họng để mang đến cho những bữa tiệc có được bầu không khí vui tươi sôi động nhất.

► Nhiệt độ phục vụ: 16-18 độ C

► Món ăn kết hợp: Những món nướng, thịt đỏ, pho mai, các món được chế biến từ mì như mỳ Ý …

► Quy cách: 6 chai/thùng

>>> Tham khảo thêm Rượu vang F

Rượu vang đỏ kết hợp thực phẩm

Mua rượu vang đỏ ở đâu Hà Nội?

KHO RƯỢU 68 là địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu uy tín nhất. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào khi nói rằng, chất lượng và kiến thức sản phẩm của mình đạt top đầu tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Tất cả các sản phẩm của KHO RƯỢU 68 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng từ nhà sản xuất và nhập khẩu trực tiếp.

  • Giá cả tốt nhất.
  • Chất lượng tốt nhất
  • Tư vấn viên am hiểu – bán hàng tận tâm
  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản rượu đúng cách
  • Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.
  • Giao hàng toàn quốc – Thanh toán tại nhà (COD)

>>> Xem thêm Rượu vang M Merlot

Đặc biệt, rượu vang đỏ – một trong những thức uống sang trọng được ưa chuộng bậc nhất, là dòng sản phẩm đa dạng nhất với mức giá ưu đãi cực lớn của KHO RƯỢU 68. Hãy nhấc máy lên ngay để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cách dùng và lựa chọn loại rượu vang phù hợp với bạn.

  • Địa chỉ: số 7-A11 Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 0912.869.486
  • Email: khoruou68@gmail.com
  • Website: khoruou68.com