Cumcontrol là gì? 5 kỹ thuật kiểm soát xuất tinh để lên đỉnh mãnh liệt

Cumcontrol, hay Cum Control, là một kỹ thuật tình dục thú vị liên quan đến kiểm soát xuất tinh. Bạn đã thật sự biết cumcontrol là gì chưa? Có nên thử phương pháp này không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Cumcontrol được biết đến như một kỹ thuật kiểm soát cực khoái (orgasm control). Hiện tại, chưa có một khái niệm chính thống cho cumcontrol. “Cum” được định nghĩa là tinh trùng, hoặc xuất tinh theo tiếng lóng. “Control” là sự kiểm soát.
Như thế, cumcontrol được hiểu là xuất tinh theo sự kiểm soát của bạn tình. Nói cách khác, khi tham gia luật chơi của cum control, bạn chỉ được lên đỉnh khi đối tác của bạn cho phép.

Cumcontrol là gì?

Cum control trong chuyên môn là Edging (hoặc Peaking, Surfing) một kỹ thuật kiểm soát cực khoái. Được biết đến rộng rãi trong cộng đồng đồng tính nam, nhiều người lầm tưởng cumcontrol chỉ dành cho các cặp đôi gay.

Thực tế, luật chơi của cumcontrol dành cho mọi cặp đôi, thậm chí là trải nghiệm một mình. Tuy nhiên, cumcontrol vẫn phổ biến hơn ở nam giới.
Luật chơi của cum control là gì? Để tham gia, người chơi sẽ liên tục được kích thích (hoặc tự kích thích) tình dục cho đến khi chuẩn bị lên đỉnh. Ngay lúc này, những kích thích được dừng lại. Người tham gia cần chờ đợi hiệu lệnh của bạn tình để có thể bắt đầu lại quá trình kích thích cho đến khi đạt cực khoái thật sự.

Mục đích của cum control là làm cho thời gian quan hệ lâu hơn, kéo dài cực khoái và làm cho cảm giác lên đỉnh mãnh liệt hơn.

Cumcontrol nên kéo dài bao lâu?

Điều này phụ thuộc vào là quyết định cá nhân của bạn nếu bạn muốn kiểm soát xuất tinh một mình; hoặc dựa vào đồng thuận chung nếu bạn thực hiện cùng bạn tình.
Khi nào nên áp dụng cumcontrol trong cuộc yêu? Kỹ thuật này có thể áp dụng như một màn dạo đầu thú vị. Ngoài ra, một số người dùng cumcontrol như màn mở đầu cho trải nghiệm quan hệ hậu môn.

Lợi ích của cumcontrol là gì?

Theo chia sẻ của nhà trị liệu tình dục Vanessa Marin, kiểm soát và kéo dài thời gian đạt cực khoái mang lại những lợi ích nổi bật như:
Kéo dài thời gian quan hệ tình dục
Giúp cực khoái trở nên mãnh liệt hơn
Tăng sự tự tin của người tham gia cumcontrol (đặc biệt là nam giới)
Giúp đối tác nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn
Đối với nam giới, cumcontrol giúp tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
Nếu bạn bị xuất tinh sớm, kỹ thuật kiểm soát xuất tinh này có thể kéo dài thời gian quan hệ trước khi đạt cực khoái và xuất tinh. Việc này có thể cải thiện sự tự tin và niềm vui tình dục cho phái nam. Đồng thời, cum control cũng là một trải nghiệm thú vị cho đối tác của họ.

Nghiên cứu cho thấy rằng các kỹ thuật stop–start cơ bản nhất khi tham gia cumcontrol có thể tăng sức chịu đựng tình dục trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, cumcontrol KHÔNG phải là phương pháp điều trị xuất tinh sớm lâu dài và triệt để. Nếu bạn đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm trong thời gian dài, tốt nhất bạn nên gặp bác sĩ để điều trị.