Bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp SF011 kháng tia uv

Sản phẩm sofa nhựa giả mây SF011 được Nội thất TC chúng tôi sản xuất để sử dụng cho không gian ngoài trời, sân vườn thư giãn. Với những đường nét hiện đại và tinh tế, sản phẩm này cũng có thể linh động trong việc thay đổi không gian sắp đặt để mang đến sự mới mẻ trong nội thất.

Sofa mây nhựa SF11

Sofa mây nhựa SF11 sang trọng

Với kiểu dáng hiện đại nhưng chất liệu lại là những sợi mây nhựa mang màu sắc vintage, tự nhiên, bộ bàn ghế sofa mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thân thiện.

Sofa mây nhựa SF11 có thiết kế hài hòa giữa những đường thẳng dài với những đường cong bo góc tạo nên sự ưa nhìn, mềm mại. Người dùng có thể thoải msias hơn với lớp nệm cao cấp dày dặn cùng những chiếc gối tựa lưng êm ái. Phần mây đan tạo nên điểm nhấn với tổng thể các bộ phận của ghế đều được phủ kín bằng những dây mây đan vào nhau.

Khung sắt chống gỉ tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm.

Sự kết hợp giữa các màu sắc giữa dây nhựa và vỏ nệm, gối làm nổi bật lên sự tinh tế của sản phẩm. Tôn lên phong cách sang trọng của toàn bộ không gian.

Nó không chỉ phù hợp để đặt trong những không gian sân vườn mà còn phù hợp với việc làm mới mẻ không gian nội thất phòng khách gia đình hay đặt ở những nơi như sảnh chờ quán cà phê, khách sạn, resort, hồ bơi.

xem thêm : Ghế nằm hồ bơi

Thông số kỹ thuật của sản phẩm sofa mây nhựa SF11

Thương hiệu Nội thất TC
Nguồn gốc Việt Nam
Đặc Điểm Độc đáo tinh tế
Khung ghế Khung sắt, sơn tĩnh điện chống rỉ
Thân ghế Nhựa giả mây, kháng UV
Nệm ghế Tùy chọn
Kích thước  Tiêu chuẩn
Bảo hành 24 tháng
Hình thức thanh toán Đặt cọc 40% khi đặt hàng. 60% còn lại thanh toán khi nhận hàng.

xem thêm: Bàn ghế cafe mây nhựa

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm sofa nhựa giả mây SF11 hiện đại này có thể liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc qua số hotline của Nội thất TC.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay