Cứ mỗi dịp xuân về , nhà nhà người ngươi lai cùng nhau nô nức đi săm tết ,trên tay của mỗi người không thể thiếu được những quyển lich tết trong tay để namg về nhà cùng chơi tết. Nhìn những tờ lịch tết thiết kế đẹp sang trọng hiện đại ,thích hợp để trang trí nhà của ngày tết.

IN Lịch tết 2023 là văn hóa

Đã từ rất lâu, trong tâm thức văn hóa của người Việt, lịch tết giống như một người bạn, một món đồ đồng hành cùng mỗi gia đình trong 365 ngày trọn vẹn. Nó giống như một người bạn chứng kiến từng chuỗi thời gian trôi đi. Mỗi ngày trôi đi, mỗi dấu mốc đáng ghi nhớ, mỗi câu chuyện được ghi lại trên từng tờ lịch.

Những người lớn tuổi xem lịch tết như một phần thói quen. Ngày cuối năm hạ khung lịch cũ để treo lên khung lịch mới.

Những người trẻ hiện đại, tuy đã có rất nhiều các công cụ khác có thể thay thế lịch giấy: lịch bloc, lịch lò xo, lịch tường,… nhưng nó vẫn luôn là một thứ luôn được giữ gìn, được trân trọng và được treo ở những vị trí đẹp nhất trong nhà.

Lịch tết là hữu dụng

Những tờ lịch luôn là công cụ hữu dụng của mỗi người. Nó giúp chúng ta tiện dụng hơn trong việc theo dõi ngày tháng, các tiết mùa, những điều nên tránh, ngày tốt xấu trong năm, các tri thức kinh nghiệm được đúc kết từ ngàn đời.

Những tờ lịch bloc hữu dụng cho cả gia đình, những cuốn lịch lò xo để bàn siêu hữu dụng cho dân văn phòng công sở để vừa xem lịch vừa ghi lại các sự kiện cần nhớ, lịch treo tường vừa trang trí, vừa để xem lịch tháng nhanh chóng.

Nhiều người cho rằng, điện thoại, máy tính,… các công cụ điện tử hiện đại tích hợp toàn bộ những tính năng này thì lịch chỉ mang khái niệm về văn hóa. Nhưng sự thật không phải vậy, với những thứ thuộc về giá trị truyền thống, nó vẫn luôn sống, vẫn được xem trọng và vẫn phát huy đúng giá trị của mình.

XEM THÊM:in hộp cứng

In lịch tết 2023 ở đâu?

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn lịch tết; hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Maxbox là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc tạo ra những bộ lịch tết 2021 chất lượng và ấn tượng nhất. Chúng tôi cung cấp:

Lịch thiết kế riêng ĐỘC QUYỀN cho các doanh nghiệp làm quà tặng quảng bá thương hiệu.

Lịch in theo phôi có sẵn để các đại lý bán ra thị trường.

Các loại lịch tết 2021

trên đây là nhữ tom tắt của chúng tôi ,với  phong cách in lịch cheo tường giá rẻ đẹp ai có nhu cầu xin liên hệ với công ty bao bi maxbox chúng tôi

xem thêm :in hộp quà tết

————————————

Bao bì Maxbox