in Túi giấy đựng trang sức thường có kích thước nhỏ với 2 dây xách tiện lợi, in tên thương hiệu thông tin địa chỉ nơi bán hàng. Với tiết thiết kế vuông dài, đáy túi được gấp trùm nhau và dán keo, miệng túi thường gấp lại bên trong tạo đường gân miệng túi luôn mở, 2 bên thành túi dùng để xỏ quai xách. Dây thường làm bằng những chất liệu cotton dễ phân hủy, ruy băng hoặc sợi PE tăng độ bền. Như vậy có thể đảm bảo độ chắc chắn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho túi.

>>>>>>>Xem thêm: Xưởng in túi giấy

1. Tại sao nên in túi giấy đựng trang sức

Chất liệu giấy thường sử dụng chất liệu giấy Ivory dày dặn cứng cáp, định lượng từ 250-300gsm là định lượng thích hợp. Bề mặt túi thường có độ bóng đó là nhờ đông đoạn cán màng sau khi in. Chất liệu Ivory ngầm khẳng đặng sự chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín của cửa hàng vàng bạc đá quý, quà lưu niệm, nữ trang…

>>>>>>>Xem thêm: Bảng giá in túi giấy

  • Việc in túi giấy một cách marketing hiệu quả với chi phí thấp.
  • Giúp khách hàng phân biệt các thương hiệu này với thương hiệu khác.
  • Nâng cao giá trị sản phẩm thương hiệu, quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng.
  • Những túi đựng trang sức cũng  tạo nên sự sang trọng, cao cấp và khác biệt cho thương hiệu.
  • Bao bì bắt mắt kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
  • Việc đầu tư in túi giấy đựng trang sức vừa giúp thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu đóng gói vừa ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ nâng cao ý thức bảo vệ môi trường với chất liệu giấy có thể tái chế nhiều lần.
  • In túi giấy đựng trang sức giúp thương hiệu tiết kiệm chi phí sản xuất bao bì một cách tối đa. Vì chất liệu giấy có giá thành rẻ, đặc biệt khi in số lượng lớn và có thể lưu trữ và sử dụng trong thời gian dài.

2. Nơi sản xuất in túi giấy đựng trang sức 

Bao bì An Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và in ấn bao bì giấy với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi hiện đã và đang cung cấp giải pháp đóng gói cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu giày dép lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, An Thịnh cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

>>>>>>>>Xem thêm: In túi giấy kraft

Nhờ gia công in ấn tự chủ tại xưởng, không qua trung chúng tôi cam kết mang đến giá thành rẻ nhất, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối ưu chi phí. Nhà xưởng quy mô lớn cũng giúp chúng tôi tự tin đảm bảo hoàn thành mọi đơn hàng theo đúng yêu cầu về thời gian của hợp đồng và hỗ trợ quý quý khách lưu kho với những đơn hàng lớn và sản xuất liên tục.

>>>>>>>>Xem thêm: in Túi shop thời trang

3. Quy cách in túi đựng nữ trang, trang sức

  • Về chất liệu in túi giấy đựng nữ trang: Chúng tôi sử dụng chất liệu giấy Ivory cứng cáp.
  • Kích thước của túi giấy đựng giày: Mỗi loại hộp trang sức khác nhau sẽ có kích thước túi đựng khác nhau. Túi giấy đựng trang sức thường không lớn mà chỉ nhỏ nhắn gọn nhẹ.
  • Những thông tin cần phải cung cấp cho bên sản xuất: Quý khách cần cung cấp các thông tin về bộ nhận diện thương hiệu như logo, slogan và địa chỉ liên hệ để in túi giấy đựng trang sức.
  • Công nghệ in: An Thịnh sử dụng công nghệ in offset hiện đại, chất lượng cao. Đảm bảo độ chính xác về màu sắc và mang đến những thành phẩm bắt mắt nhất. Quý khách có thể lựa chọn gia công thêm kỹ thuật ép kim để tăng tính sang trọng, cao cấp cho nhãn hàng.

>>>>>>>>Xem thêm: in Túi giấy yến sào

Các bước in túi giấy đựng nữ trang, trang sức gồm các công đoạn như sau:

  • Bước 1: Quý khách gửi thông tin liên hệ với chúng tôi qua những địa chỉ đã được cung cấp trên website. Vietpacking sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách nhanh chóng.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ lên phương án in ấn cụ thể sau khi nhận được bản thiết kế. Quý khách sẽ được tư vấn chi tiết về chất liệu, kiểu dáng, công nghệ in và các chi tiết khác.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các chi tiết từ giá cả cho đến bản in thử sau đó sẽ ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành sản xuất quy mô lớn theo đúng các tiêu chí đã thỏa thuận trong hợp đồng của hai bên.
  • Bước 5: Khách hàng bắt đầu nghiệm thu sản phẩm sau đó chúng tôi vận chuyển đến tận nơi hoặc lưu kho tùy theo nhu cầu.

Mọi câu hỏi và thắc mắc cần được giải đáp về dịch vụ in túi giấy đựng trang sức quý khách vui lòng liên hệ với bao bì An Thịnh để được nhân viên tư vấn hỗ trợ miễn phí. 

>>>>>>>>Tham khảo thêm: In túi giấy bánh trung thu thiết kế đẹp mắt tại TPHCM