Một vài năm gần đây, việc sử dụng in Túi giấy trái cây mang logo và thiết kế riêng không chỉ giúp bảo vệ hoa quả mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong các chiến dịch Marketing. Nhưng đứng trước quá nhiều lựa chọn, bạn không biết lựa chọn loại giấy nào cho phù hợp với chi phí ổn nhất? Thông tin đã có ở đây!

Địa chỉ in túi giấy đựng hoa quả sạch uy tín- giá rẻ tại Hà Nội. 

In giá rẻ, miễn phí thiết kế và giao nhận hàng hóa. Đặc biệt chuyên nhận thiết kế và in ấn các dòng túi giấy đựng hoa quả nhập khẩu.

Túi giấy đựng hoa quả ngày càng được các cửa hàng bán hoa quả tươi sử dụng nhiều, túi kiểu dáng sang trọng, và khả năng chịu lực tốt. Tại công ty chúng tôi, túi giấy hoa quả được thiết kế và in ấn trên nhiều chất liệu giấy để khách hàng lựa chọn. Trong đó đặc biệt sử dụng dòng giấy Ivory làm túi giấy đựng hoa quả là phù hợp nhất. Túi giấy đựng hoa quả tươi thường có bề rộng hông lớn, do đó nếu làm giấy mỏng thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng chịu lực của túi, đặc biệt là khi khách hàng mua nhiều sản phẩm.

Túi kích thước cao 32x28x18cm, chất liệu giấy Ivory cứng cáp, mặt ngoài có phủ lớn PE cho sang trọng và dai bền, đẹp. Túi giấy có thể chịu được khoảng 5kg hoa quả.

>>>> Xem thêm in Túi giấy yến sào

Thông thường túi giấy đựng hoa quả có kích thước khá to. Các size túi đựng hoa quả có thể làm size đứng hoặc size ngang. Đặc điểm chung của kích thước túi dòng này là có hông khá rộng, chất liệu giấy Couches 300 hay Ivory sang trọng. Túi Thiết kế có các hình ảnh trái cây tươi ngon, mọng nước và in thương hiệu đơn vị nhập khẩu.

Thiết Kế Và In Những Mẫu Túi Giấy Đựng Hoa Quả Đẹp- Độc Đáo

Về giá thành túi giấy đựng hoa quả có giá tương đối cao hơn so với các dòng giấy thông thường do hai yếu tố là: Size rộng và nội dung in thường là nhiều màu sắc. Ở điểm này Khách Hàng cũng có thể thiết kế in dạng đơn màu để tiết kiệm chi phí nhất. Hai mẫu túi giấy dưới đây được thiết kế tông màu và hình ảnh bắt mắt.

Cách đặt in túi giấy đựng hoa quả tiết kiệm nhất?

Nếu ngân sách của bạn không nhiều, lựa chọn in túi một màu cũng có nhiều kiểu thiết kế đẹp. Mẫu túi An Thịnh sử dụng một màu xanh cây kết hợp với họa tiết hoa quả một màu mang lại sự đơn giản và gần gũi. Phong cách thiết kế mộc mạc nhưng lên túi cũng rất đẹp phải không nào.

Một đặc điểm nữa giúp bạn tiết kiệm chi phí đó là sử dụng dây cotton loại thường, ít co giãn. Giá cả có thể giúp bạn tiết kiệm đến gần 1.000vnđ sơ với loại dây tốt. Với size túi nhỏ đựng dưới 5kg bạn cũng có thể lựa chọn giảm định lượng giấy để cắt giảm chi phí một cách tối ưu nhất

>>>> Xem thêm in Túi giấy đựng gạo

Lựa Chọn Đặt in túi đựng trái cây hoa quả nhập khẩu tại An Thịnh 

Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất túi giấy với hệ thống nhà xưởng liên kết năng lực sản xuất nhiều thời điểm đạt 8.000-10.000 túi/ngày. Hệ thống máy in ofset 4 màu – 5 màu đời mới cho chất lượng in ấn túi giấy hoàn hảo nhất. Hệ thống máy móc bế dán đồng bộ, đội ngũ thợ dán đông đảo và lành nghề góp phần tiết kiệm chi phí và thời gian cho mọi khách hàng.

Đặc biệt khi đặt in túi giấy đựng trái cây tại An Thịnh chúng tôi cam kết:

Cam kết về chất lượng in ấn: Chất lượng in ofset, màu sắc tươi sáng bắt mắt, in sắc nét

Cam kết chất lượng túi: Túi chắc chắn, không bẩn, bong keo

Cam kết bảo hành sau in 06 Tháng: Trong quá trính sử dụng nếu có bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ ngay để chúng tôi xử lý cho bạn.

>>>>> Xem thêm in Túi giấy đựng bánh kẹo

Các Shop Hoa Quả Đã Đặt In Túi Giấy Tại An Thịnh ?

An Thịnh tự hào đã và đang là đối tác cung cấp túi giấy cho hơn 300+ shop bán hoa quả sạch trên cả nước. Công ty có hệ thống máy móc đồng bộ, nhân công lành nghề. Chúng tôi có thể làm những túi đựng giỏ hoa quả, hay đựng trực tiếp hoa quả. Chúng tôi hi vọng có thể cung cấp giải pháp in ấn toàn diện và hiệu quả nhất cho các khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in khay, thùng đựng hoa quả các loại. Đặc biệt chuyên in các loại tem dán hoa quả, trái cây. Khách hàng khi in túi giấy tại An Thịnh sẽ được giảm tới 10% chi phí in tem hay khay đựng hoa quả. Chất liệu khay đựng hoa quả được làm từ giấy Duplex bồi sóng E và cán lớp màng nilon, bóng B rất cứng cáp.

>>>>> Lựa chọn thêm In túi giấy quà tặng giá rẻ An Thịnh