Ngày nay, việc sử dụng túi giấy ngày càng được ưa chuộng, phổ biến thay cho túi nilon. Với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng thì tìm hiểu, chuẩn bị và tìm địa chỉ chi phí in túi giấy phù hợp rất quan trọng. Cùng tham khảo Bảng giá in túi giấy Bao bì An Thịnh cung cấp dưới đây nhé.

Tiêu chí in ấn túi giấy đẹp hiệu quả

Có thể thấy, thời gian gần đây, con người dần biết quan tâm đến những sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe hơn. Vì thế mà túi nilon được khuyến cáo hạn chế sử dụng vì gây hại rất lớn tới môi trường và con người.

Ngược lại, túi giấy lại rất được khuyến khích sử dụng vì dễ dùng, đa dạng mẫu mã, phù hợp cho mọi trường hợp, dễ in ấn, sang trọng và rất an toàn với người sử dụng cũng như môi trường.

Túi giấy được các doanh nghiệp, cửa hàng… sử dụng in tên, hình ảnh, logo hay thông tin giới thiệu thương hiệu mình trên đó, vừa đẹp tiện dụng lại quảng bá tối ưu hơn.

>>>> Xem thêm in Túi giấy đựng điện thoại

Tuy nhiên, để in được những túi giấy đẹp, hiệu quả quảng cáo cao và chi phí hợp lý thì doanh nghiệp cần lưu ý các tiêu chí sau:

Chất liệu

Ba chất liệu thường dùng để in túi giấy nhất là giấy Couche, giấy mỹ thuật và Duplex:

+ Couche: hai mặt bóng mịn, dai, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp song giá cũng cao hơn, thường dùng cho thời trang, mỹ phẩm.

+ Duplex: một mặt đẹp như giấy Couche, một mặt đen hơn nên giá thành rẻ hơn, thường dùng in túi giấy thông thường không cần quá cao cấp.

+ Giấy mỹ thuật: là loại giấy dùng in túi giấy cao cấp nhất, sang trọng, đẹp, làm tăng giá trị cho sản phẩm. Không những đẹp mà giấy mỹ thuật dùng in túi giấy còn có nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.

>>>>> Xem thêm in Túi giấy shop thời trang

Kích thước

Kích thước túi giấy có thể in theo các kích thước chuẩn như 24,5 x 33 x 7cm hoặc tùy chỉnh phù hợp với kích thước sản phẩm.

Dây đeo túi giấy

Dây đeo túi giấy cũng là phần không thể thiếu trong sản xuất in túi giấy, hiện có nhiều loại dây túi giấy khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn.

Dây đeo túi giấy có thể chọn bằng nhiều chất liệu như: sợi PE giãn hoặc không giãn, cotton, dây ru băng bóng, giấy dây dù… với màu sắc tùy thích.

Hiệu ứng sau in

Hiệu ứng sau in cũng giúp thành phẩm túi giấy của bạn tăng tính thẩm mỹ và bền đẹp hơn, gồm: ép kim, dập nổi, cán gân, phun UV định vị…

Thường các hiệu ứng sau in sử dụng cho nhu cầu in túi giấy cao cấp, chất lượng cao, sẽ kéo giá thành in cao lên.

In túi giấy là hình thức quảng bá thương hiệu hiệu quả và chuyên nghiệp trong thời đại công nghệ, do đó không nên coi như từ khâu thiết kế đến in ấn.

>>>> Tham khảo In túi giấy kraft trắng

Bảng giá, báo giá in túi giấy rẻ nhất Hà Nội

Bên cạnh các tiêu chí in ấn cho sản phẩm in túi giấy đẹp nhất, quảng bá thương hiệu tốt nhất thì chi phí cũng rất quan trọng. Bao bì An Thịnh xin cung cấp bảng báo giá tham khảo in túi giấy để khách hàng có sự so sánh, xem xét hợp lý.

Khách hàng có nhu cầu cung cấp bảng giá, báo giá in túi giấy cụ thể, xin liên hệ với Bao bì An Thịnh để được hỗ trợ.

>>>>> Lựa chọn thêm :Xưởng sản xuất túi giấy các loại theo yêu cầu

Bao bì An Thịnh

  • Hotline: 0908 772 785 ( Ms Nguyen Thi Nhi Anh)
  • Email: baobianthinh@gmail.com
  • Website: www.baobianthinh.vn