Phạm Hồng Nhung là cái tên không chỉ nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt Nam mà cô nàng còn bất ngờ được nhiều tờ báo Trung Quốc khen ngợi về vẻ đẹp của mình với những tiêu đề như: “Hot girl ngực khủng đến từ Việt Nam, diện trang phục bó sát tỏa sáng trên đường phố”.

Phạm Hồng Nhung sinh năm bao nhiêu?

Nhung Phạm (tên đầy đủ là Phạm Hồng Nhung) là một cô nàng xinh xắn và năng động. Hiện tại, hot girl Nhung Phạm đang làm người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo khá nổi bật tại TP.HCM.

Hotface Phạm Hồng Nhung vòng 1 khủng 108 cm cùng gương mặt xinh đẹp

Phạm Hồng Nhung sở hữu gương mặt xinh đẹp khả ái, cùng làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. Tuy nhiên, đặc điểm làm cô nàng trở nên “nổi đình nổi đám” khắp các trang mạng chính là thân hình cực kỳ nóng bỏng với số đo 3 vòng gợi cảm, được biết chỉ số đo vòng 1 của cô nàng lên đến 108cm.

Ngắm cô nàng ngực khủng Phạm Hồng Nhung trong những bộ bikini gợi cảm

Với lợi thế gương mặt xinh xắn và điểm nhấn là vòng 1 thuộc dạng “ngoại cỡ ” với số đo lên tới 108cm, Nhung Phạm luôn nhận được rất nhiều sự chú ý mỗi khi cập nhật các hình ảnh trên trang cá nhân của mình, đặc biệt là những hình ảnh nóng bỏng cùng áo tắm và bikini gợi cảm.

Phạm Hồng Nhung 1997 instagram

Phạm Hồng Nhung vòng 1 khủng 108cm facebook

“Mình bị khá nhiều người bàn tán, thậm chí còn có nhiều người nhắn tin gạ gẫm với những lời lẽ khiếm nhã. Mình cũng nghĩ, nếu theo đuổi phong cách sexy gợi cảm thì sẽ khó tìm được người yêu và hiểu mình vì đa số đàn ông thích con gái giản dị và ngoan hiền…”,

>>>Tham khảo thêm:

Hình ảnh gợi cảm che mặt khoe thân hình nuột nà và nóng bỏng

Phạm Hồng Nhung: Thân hình chuẩn ba vòng vạn người mê

Sau scandal lộ clip nóng, Trâm Anh khiến nam giới đỏ mặt chỉ vì 1 câu nói